Cách lên kịch bản cuộc gọi liên hệ Khách Hàng tiềm năng hay nhất bạn nên biết

Mặc dù sự phổ biến ngày càng tăng của giao tiếp kỹ thuật số, nhiều khách hàng vẫn thích kết nối giữa các cá nhân khi nói chuyện trực tiếp với môi giới. Trên thực tế, trong một cuộc khảo sát, 9/10 người được hỏi ở độ tuổi 18 - 65 thích nói chuyện trực tiếp với nhân viên dịch vụ trực tiếp qua điện thoại.

Là môi giới BĐS, nếu không có vài khách hàng “ruột” thì bạn đừng mơ đến việc bán được nhà!

Bạn có biết, khi một môi giới bất động sản thành công thì cũng có nghĩa vòng tròn mối quan hệ khách hàng của anh ta tỉ lệ thuận với đỉnh cao sự nghiệp. Sự thật là bán bất động sản chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt là với người mới vào nghề. Có những người phải đi năn nỉ, thậm chí nói dối để bán hàng....

Mua bán nhà đất qua ủy quyền phải đóng thuế TNCN 2 lần – Tranh cãi chưa có hồi dứt

Đối với 01 giao dịch bất động sản mua bán thông thường, người mua sẽ đóng lệ phí trước bạ, người bán đóng Thuế thu nhập cá nhân (TNCN), tuy nhiên trong trường hợp chủ nhà muốn ủy quyền cho người thứ 3 bán nhà đất và phải đóng thuế TNCN 2 lần.

Ý nghĩa màu sắc phong thủy trong kinh doanh

Trong kinh doanh, màu sắc cũng mang ý nghĩa riêng của nó, nếu biết cách vận dụng đúng, sẽ giúp công việc kinh doanh của công ty được thuận lợi hơn. Bài viết dưới đây Saigon Office – đơn vị hàng đầu về tư vấn bất động sản cho thuê văn phòng quận 7 sẽ nói về ý nghĩa của các màu sắc phong thủy trong kinh doanh.

3 kỹ thuật đơn giản để tạo một cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng

Bên cạnh những nhu cầu và tầm quan trọng của việc kết nối cuộc gọi và đặt các cuộc hẹn chất lượng vẫn còn cao, thì việc sắp xếp các cuộc hẹn qua điện thoại dường như ngày càng trở nên khó khăn cho các môi giới.  Như một định luật bất thành văn trong bất kỳ cuộc giao dịch nào, bạn đều cần phải...

Compare listings

So sánh